Search
Close this search box.

Tuyển dụng

KẾ TOÁN TRƯỞNG

Nơi làm việc: 116A Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Quản lý

Hình thức: Nhân viên chính thức

Kinh nghiệm: Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương

Mức lương: Lương thỏa thuận

Phúc lợi

  • Bảo hiểm xã hội
  • Du lịch, Team Building
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Thưởng
  • Lương tháng 13
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức công tác hệ thống kế toán để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động kinh doanh và vận hành của Công ty phù hợp theo quy định của Công ty và tuân theo quy định pháp luật.
  • Thiết lập hồ sơ và sổ sách kế toán, tài chính, chứng từ của Công ty; Thiết lập các báo cáo kế toán thuế, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước và Điều lệ Công ty đầy đủ và gửi đúng thời hạn.
  • Chịu trách nhiệm làm việc, giải trình với các cơ quan chức năng thuế, kiểm toán số liệu kế toán Công ty và dự án.
  • Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán một cách hệ thống, chuyên nghiệp, tránh để bị thất lạc, hư hỏng.
  • Có tư duy quản lý hệ thống, có kinh nghiệm set up và sử dụng phần mềm ERP.
  • Theo dõi, kiểm soát chi phí, rà soát hợp đồng.
  • Theo dõi, kiểm soát chi phí dự án, tình hình thanh toán, hồ sơ thanh toán cho các nhà thầu, nhà cung cấp, đối tác, kiểm soát quản lý chi phí, và đảm bảo cân đối dòng tiền nằm trong ngân sách, kế hoạch và đúng quy định.
  • Rà soát hợp đồng, phụ lục hợp đồng và thư bảo lãnh phát sinh với nhà thầu, khách hàng, đối tác, ngân hàng,… đảm bảo phương thức, tiến độ, hồ sơ thanh toán phù hợp quy định và hạn chế rủi ro cho Công ty
  • Kiểm soát và thực hiện các báo cáo chuyên môn theo đúng quy định.
  • Kiểm soát và báo cáo tài chính, báo cáo thuế, báo cáo quản trị theo luật định và nhu cầu quản trị.
  • Chịu trách nhiệm giải trình số liệu liên quan dự án với cơ quan thuế, đơn vị kiểm toán độc lập, kiểm soát nội bộ khi có yêu cầu.
  • Tham gia xây dựng hệ thống, cải tiến quy trình nội bộ.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công tác báo cáo tình hình kế toán và thanh toán theo quy định hiện hành và theo yêu cầu của Công ty.
  • Kiểm soát tính tuân thủ quy trình, thẩm quyền phê duyệt của Công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Thành thạo các phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast Accounting, SAP,…).
  • Nắm vững các quy định, luật kế toán, thuế hiện hành.
  • Có kỹ năng phân tích số liệu, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 – Thứ 6: 08h00 – 17h00.
  • Thứ 7: 08h00 – 12h00.

PHÒNG NHÂN SỰ SÀI GÒN HIGH RISE

Đơn ứng tuyển vị trí

Hướng dẫn ứng tuyển

  • Điền file thông tin ứng viên
  • Chọn nút “nộp đơn ứng tuyển” để gửi đơn

Đính kèm CV

Không có tệp nào được chọn

VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng Kinh doanh Bất động sản. Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Tổ chức công tác hệ thống kế toán để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động kinh doanh và vận hành của Công ty phù hợp theo quy định của Công ty và tuân theo quy định pháp luật.
Chịu trách nhiệm thực hiện công tác pháp lý dự án từ giai đoạn cấp thông tin quy hoạch; xin chấp thuận chủ trương đầu tư cho đến nghiệm thu hoàn thành dự án và bàn giao hạ tầng kỹ thuật dự án theo quy định, chi tiết như sau: làm việc các cấp của Sở ngành, Ủy ban để xin chỉ tiêu quy hoạch; điều chỉnh quy mô dân số; chấp thuận chủ trương đầu tư; phê duyệt quy hoạch TMB 1/500, QH chi tiết 1/500; giao đất, chuyển mục đích sử dụng đất,...
Xây dựng, đề xuất, quản lý và thực hiện bác bước trong quy trình thủ tục bán hàng. Quản lý, theo dõi và thực hiện các công việc CSKH xử lý khiếu nại và các vấn đề của KH (sau bán hàng);

Bà Nguyễn Thị Thu Vân

Phó Tổng Giám Đốc

Sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – đầu tư, bà Thu Vân từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn như Chứng khoán Kim Long, Chứng khoán Dầu khí, Kiến Á, Gotec Việt Nam, Khang Điền, Uniprime, và từng giữ vai trò Tổng Giám đốc tại DKRA Capella và Houze Invest.

Tại Sai Gon High Rise, bà Thu Vân luôn giữ vững nguyên tắc phát triển bền vững, uy tín, đặt lợi ích khách hàng làm trung tâm, mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân sự và các đối tác.

Ông Bùi Bá Nghiệp

Tổng Giám Đốc

Với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, đầu tư, tài chính, ông Bùi Bá Nghiệp từng giữ các vị trí chủ chốt tại Coopers & Lybrand AISC, PwC, Grant Thornton, Coca-Cola Việt Nam… và đảm nhiệm vai trò điều hành, lãnh đạo tại nhiều tập đoàn bất động sản uy tín như Kiến Á, Gotec Land, Khang Điền, Sunny World và Tiến Phước.

Tầm nhìn chiến lược cùng tư duy đổi mới là kim chỉ nam để ông dẫn dắt Sai Gon High Rise chinh phục hành trình “Beyond the Vision” – kiến tạo những công trình mang tính khác biệt, bền vững với thời gian.