Search
Close this search box.

Tuyển dụng

CHUYÊN VIÊN MARKETING TỔNG HỢP (TRUYỀN THÔNG)

Nơi làm việc: 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh

Cấp bậc: Chuyên viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Mức lương: Lương thỏa thuận

Phúc lợi

  • Bảo hiểm xã hội
  • Du lịch, Team Building
  • Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ 1: Truyền thông thương hiệu và dự án

  • Xây dựng, biên soạn và triển khai nội dung truyền thông thương hiệu trên các kênh: báo chí, website, social media, kênh nội bộ.
  • Lên kế hoạch và tổ chức các chiến dịch truyền thông theo định hướng thương hiệu và dự án.
  • Phối hợp với agency, nhà cung cấp để triển khai các hoạt động truyền thông hiệu quả.

Nhiệm vụ 2: Truyền thông nội bộ

  • Lên kế hoạch và triển khai các chương trình gắn kết nội bộ: bản tin nội bộ, sự kiện nội bộ,…
  • Xây dựng thông điệp truyền thông nội bộ, đảm bảo sự hiểu biết và thống nhất văn hóa doanh nghiệp.
  • Quản lý các kênh truyền thông nội bộ: Email, Group nội bộ, kênh MXH của công ty.

Nhiệm vụ 3: Quan hệ báo chí

  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, KOLs, Influencers.
  • Viết và gửi thông cáo báo chí, quản lý lịch phỏng vấn, theo dõi coverage truyền thông.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông (khi có) dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng/ Giám đốc.

Nhiệm vụ 4: Báo cáo & Phân tích

  • Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả truyền thông.
  • Đề xuất phương án cải tiến hoạt động truyền thông, nội dung, hình ảnh.
  • Phân tích xu hướng, phản hồi từ thị trường, khách hàng và nội bộ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng, Báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Kiến thức về Truyền thông, xây dựng thương hiệu, sáng tạo nội dung
  •  Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí truyền thông / PR / content trong doanh nghiệp hoặc agency.
  • Hiểu biết về branding, truyền thông đa kênh, marketing tích hợp (IMC).
  • Kiến thức cơ bản về Digital Marketing, quản trị kênh social media.
  • Có khả năng viết, biên tập nội dung tốt (copywriting, storytelling, PR).
  • Viết & biên tập nội dung tốt (PR, bài đăng kênh social, kịch bản video, MC script…)
  • Có khả năng quay dựng cơ bản
  • Tổ chức sự kiện & quản lý dự án
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý khủng hoảng, làm việc nhóm

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

TP. Hồ Chí Minh: 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh.

PHÒNG NHÂN SỰ SAI GON HIGH RISE

Đơn ứng tuyển vị trí

Hướng dẫn ứng tuyển

  • Điền file thông tin ứng viên
  • Chọn nút “nộp đơn ứng tuyển” để gửi đơn

Đính kèm CV

Không có tệp nào được chọn

VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

Nhiệm vụ 1: Triển khai hoạt động Marketing tổng thể: Tham gia đề xuất và thực hiện các chương trình marketing, tổ chức sự kiện, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, activation,... Theo dõi tiến độ và ngân sách của từng chiến dịch. Đề xuất, kiểm tra, đặt in và quản lý các ấn phẩm POSM như tờ rơi, brochure, standee, banner, quà tặng...
1. Công tác đấu thầu: Xây dựng chiến lược, kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác đấu thầu cho các dự án; Chủ trì lập, thẩm định hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu, tiêu chí đánh giá.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán, hạch toán kế toán, đối chiếu thuế, kiểm soát hồ sơ thanh toán, hợp đồng: .1. Kiểm tra toàn bộ các bút toán hạch toán trên phần mềm kế toán với chứng từ kế toán phát sinh.
Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng và theo dõi khoản vay; Phối hợp Ngân hàng hỗ trợ vay vốn cho khách hàng của Công ty; Lập kế hoạch tài chính định kỳ và theo dõi kế hoạch đề ra;
Nhiệm vụ 1: Hỗ trợ kinh doanh & chăm sóc khách hàng 1.1. Tiếp nhận, phân loại và chuyển thông tin khách hàng cho nhân viên kinh doanh phụ trách;
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng Kinh doanh Bất động sản. Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Bà Nguyễn Thị Thu Vân

Phó Tổng Giám Đốc

Sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – đầu tư, bà Thu Vân từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn như Chứng khoán Kim Long, Chứng khoán Dầu khí, Kiến Á, Gotec Việt Nam, Khang Điền, Uniprime, và từng giữ vai trò Tổng Giám đốc tại DKRA Capella và Houze Invest.

Tại Sai Gon High Rise, bà Thu Vân luôn giữ vững nguyên tắc phát triển bền vững, uy tín, đặt lợi ích khách hàng làm trung tâm, mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân sự và các đối tác.

Ông Bùi Bá Nghiệp

Tổng Giám Đốc

Với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, đầu tư, tài chính, ông Bùi Bá Nghiệp từng giữ các vị trí chủ chốt tại Coopers & Lybrand AISC, PwC, Grant Thornton, Coca-Cola Việt Nam… và đảm nhiệm vai trò điều hành, lãnh đạo tại nhiều tập đoàn bất động sản uy tín như Kiến Á, Gotec Land, Khang Điền, Sunny World và Tiến Phước.

Tầm nhìn chiến lược cùng tư duy đổi mới là kim chỉ nam để ông dẫn dắt Sai Gon High Rise chinh phục hành trình “Beyond the Vision” – kiến tạo những công trình mang tính khác biệt, bền vững với thời gian.