MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Triển khai hoạt động Marketing tổng thể
- Tham gia đề xuất và thực hiện các chương trình marketing, tổ chức sự kiện, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, activation,…
- Theo dõi tiến độ và ngân sách của từng chiến dịch.
- Đề xuất, kiểm tra, đặt in và quản lý các ấn phẩm POSM như tờ rơi, brochure, standee, banner, quà tặng…
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, truyền thông và đối tác để đảm bảo chất lượng chương trình.
Nhiệm vụ 2: Quản lý & làm việc với đối tác
- Làm việc với các đối tác: agency, nhà in, nhà cung cấp POSM, event/ activation,…
- Theo dõi chất lượng, tiến độ và ngân sách hợp đồng.
- Theo dõi, nghiệm thu đảm bảo các hạng mục sản xuất và sự kiện đúng theo hợp đồng và yêu cầu từ công ty
Nhiệm vụ 3: Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các loại hình sự kiện: ra mắt sản phẩm, khai trương, tài trợ, activation, roadshow, team building,…
- Xây dựng proposal, concept, chủ đề, timeline và ngân sách dự kiến.
- Triển khai kế hoạch chi tiết cho từng sự kiện: checklist, timeline, phân công nhân sự.
- Liên hệ, làm việc và quản lý các nhà cung cấp: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, backdrop, nhân sự PG/PB, MC, agency…
- Giám sát toàn bộ quá trình set-up, diễn ra và kết thúc sự kiện.
Nhiệm vụ 4: Khảo sát thị trường, Báo cáo & đánh giá hiệu quả
- Thu thập thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường.
- Hỗ trợ xây dựng báo cáo phân tích dữ liệu, insight khách hàng.
- Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả định kỳ (tuần/tháng/quý).
- Phân tích hiệu quả chi phí – kết quả (ROI).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ yêu cầu: Cao đẳng, Đại học hoặc bằng cấp chứng chỉ tương đương
- Kiến thức về ngành Marketing, đặc biệt về lĩnh vực sự kiện (Kiến thức chuyên môn về LED, Sound, Light, Material, Production…)
- Tối thiểu 1–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing thương hiệu.
- Hiểu biết tổng quan về các kênh marketing tổng hợp như Trade, POSM, Event, Actication.
- Có kiến thức cơ bản về nghiên cứu thị trường, insight khách hàng và ngành BĐS
- Lập kế hoạch và quản lý dự án marketing
- Quản lý công việc và hiệu quả các chiến dịch marketing offline. Có khả năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách, giám sát thi công.
- Viết nội dung, thuyết trình ý tưởng, làm proposal
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Quản lý thời gian, làm việc đa nhiệm.
- Tư duy sáng tạo, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Nhiệt huyết, chủ động, cầu tiến, trách nhiệm cao, yêu thích sáng tạo, cập nhật xu hướng.
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
TP. Hồ Chí Minh: 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh.


